NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA HÃNG SIEMENS VÀ HACH TẠI VIỆT NAM

Danh mục sản phẩm

Đặt hàng nhanh

THIẾT BỊ ĐO LƯU LƯỢNG

Thiết bị đo lưu lượng Siemens Lưu lượng kế phù hợp cho mọi ứng dụng - Đo lưu lượng chất lỏng, khí và hơi nước với độ tin cậy cao hơn. Từ các chỉ báo lưu lượng đơn giản đến các hệ thống điện tử tiên tiến tương thích với xe buýt, dòng sản phẩm SITRANS F đáng tin cậy có các giải pháp đo lường linh hoạt và đáng tin cậy được xây dựng để phù hợp với mọi ngành và quy trình.

Xem chi tiết

BỘ NGUỒN SITOP SIEMENS

Bộ nguồn mỏng cho hộp điều khiển SITOP nhỏ gọn được phát triển để trở thành nguồn cung cấp năng lượng cực kỳ tiết kiệm không gian cho dải công suất thấp hơn. Nó đặc biệt phù hợp với các ứng dụng phân tán trong hộp điều khiển và tủ điều khiển nhỏ. Hiệu quả cao của nó trên toàn bộ phạm vi tải và tổn thất không tải thấp làm cho nó hiệu quả đặc biệt. Đó là lý tưởng cho các ứng dụng thường ở chế độ chờ.

Xem chi tiết

PHÂN TÍCH KHÍ ULTRAMAT 23 SIEMENS

Phân tích quy trình – Phân tích khí hiệu quả Việc phân tích khí quá trình rất phức tạp. Để có được kết quả chính xác về thành phần của các khí, kết quả đo phải rất chính xác. Dù là công nghệ phân tích đổi mới, xây dựng nhà máy phù hợp hay kiến ​​thức chuyên sâu về ứng dụng của bạn – chúng tôi đều hỗ trợ bạn khi phân tích quy trình hiệu quả tuân thủ các yêu cầu pháp lý nghiêm ngặt.

Xem chi tiết

HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG HOÁ

Hệ thống SIMATIC IPC - Sức mạnh đổi mới mạnh mẽ Các giải pháp sáng tạo, linh hoạt với Máy tính công nghiệp và Hệ thống IPC của Siemens với tính khả dụng lâu dài cho tự động hóa dựa trên PC Với tự động hóa dựa trên PC, bạn có thể triển khai các ứng dụng và giải pháp vượt xa các chức năng của bộ điều khiển cổ điển. Các sản phẩm dựa trên PC của SIMATIC cung cấp cho bạn một nền tảng linh hoạt, sáng tạo với tính khả dụng lâu dài mang lại cho bạn lợi thế sân nhà khi đáp ứng những thách thức của nhà máy kỹ thuật số đối với máy móc và nhà máy của bạn.

Xem chi tiết

TỰ ĐỘNG HOÁ DỰA TRÊN PIC

Phát video Hệ thống SIMATIC IPC - Sức mạnh đổi mới mạnh mẽ Các giải pháp sáng tạo, linh hoạt với máy tính công nghiệp và hệ thống IPC của Siemens với tính khả dụng lâu dài cho tự động hóa dựa trên PC Với tự động hóa dựa trên PC, bạn có thể triển khai các ứng dụng và giải pháp vượt xa các chức năng của một hệ thống cổ điển bộ điều khiển. Các sản phẩm dựa trên PC của SIMATIC cung cấp cho bạn một nền tảng linh hoạt, sáng tạo với tính khả dụng lâu dài mang lại cho bạn lợi thế sân nhà khi đáp ứng những thách thức của nhà máy kỹ thuật số đối với máy móc và nhà máy của bạn.

Xem chi tiết

PHẦN MỀM TIA PORTAL CỦA SIEMENS

TIA Portal là chìa khóa cho khả năng thực hiện đầy đủ của Tự động hóa tích hợp toàn diện. Phần mềm này tối ưu hóa tất cả các hoạt động, máy móc và trình tự quy trình và đặc biệt thân thiện với người dùng nhờ giao diện người dùng quen thuộc, các chức năng đơn giản và dữ liệu hoàn toàn minh bạch. Bạn có thể tập trung vào kỹ thuật và không phải học phần mềm kỹ thuật. Bằng cách này, TIA Portal giúp bạn gia tăng giá trị một cách nhanh chóng và bền vững.

Xem chi tiết

GIẢI PHÁP INDUSTRIAL EDGE

Mở rộng công nghệ tự động hóa công nghiệp với tính mở và tính linh hoạt để xử lý, phân tích và lưu dữ liệu sản xuất một cách đơn giản và trực quan. Cung cấp một môi trường thời gian chạy tích hợp và an toàn để chạy các ứng dụng Edge dựa trên ngôn ngữ lập trình cấp cao (dựa trên tiêu chuẩn Docker IT) để xử lý và phân tích dữ liệu cục bộ và mạnh mẽ ở cấp độ tự động hóa. So với các hệ thống dựa trên PC thông thường, Industrial Edge cho phép kết nối tích hợp với các hệ thống tự động hóa và đám mây mà không cần khối lượng công việc lập trình bổ sung, đồng thời cung cấp tùy chọn quản lý các thiết bị và phần mềm Edge trên toàn thế giới bằng một hệ thống quản lý trung tâm. Điều này làm cho các giải pháp xử lý dữ liệu trở thành bằng chứng trong tương lai ở mức tối đa có thể và cho phép các ứng dụng mới khả thi như quản trị phần mềm tập trung và lập phiên bản, chẳng hạn như quản lý công thức toàn cầu.

Xem chi tiết

ĐIỀU KHIỂN CÔNG NGHIỆP

Để khai thác tiềm năng năng lượng, với danh mục đầu tư rộng lớn của mình, chúng tôi luôn duy trì quan điểm rõ ràng về quy trình sản xuất và phát triển sản phẩm tổng thể. Bởi vì hiệu quả năng lượng tối đa trong sản xuất chỉ có thể đạt được thông qua sự tương tác hoàn hảo của tất cả các thành phần. Đó là lý do tại sao điều quan trọng trước tiên là tạo ra nhận thức về tiềm năng tiết kiệm năng lượng hiện có, nhận biết (xác định) và đánh giá (đánh giá) các cơ hội để tối ưu hóa thông qua phân tích chính xác. Cuối cùng, các biện pháp thích hợp phải được thực hiện (thực hiện). Với danh mục đầy đủ các giải pháp truyền động, tự động hóa và dịch vụ tiết kiệm năng lượng của chúng tôi, bạn cũng sẽ đạt được hiệu suất năng lượng tối đa, năng suất cao hơn và khả năng cạnh tranh lâu dài trong công ty của mình.

Xem chi tiết

TRUYỀN THÔNG CÔNG NGHIỆP

Truyền thông công nghiệp: tăng hiệu quả và năng suất dựa trên các tiêu chuẩn đã được chứng minh Nếu không có truyền thông công nghiệp, các nhiệm vụ phức tạp như điều khiển máy móc và toàn bộ dây chuyền sản xuất, giám sát hệ thống giao thông hiện đại hoặc quản lý phân phối điện sẽ không thể thực hiện được. Việc chuyển đổi kỹ thuật số cũng sẽ không thể thực hiện được nếu không có các giải pháp truyền thông mạnh mẽ. Mạng máy móc và nhà máy đáng tin cậy, an toàn dựa trên việc lập kế hoạch và thực hiện chuyên nghiệp bằng cách sử dụng các thành phần mạng SCALANCE, RUGGEDCOM và SIMATIC NET cung cấp cơ sở cho tất cả điều này xảy ra.

Xem chi tiết

NHẬN DẠNG VÀ ĐỊNH VỊ THIẾT BỊ SIEMENS

Quản lý dữ liệu thông minh thông qua nhận dạng và định vị công nghiệp

Xem chi tiết
Zalo Facebook

Liên Hệ

Công ty CP Cơ điện tử Minh Khang - Đại diện ủy quyền của hãng SIEMENS tại Việt Nam - Nhà tích hợp hệ thống tự động hóa toàn diện