NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA HÃNG SIEMENS VÀ HACH TẠI VIỆT NAM

Danh mục sản phẩm

Đặt hàng nhanh

TỔNG QUAN VỀ BỘ ĐIỀU KHIỂN LẬP TRÌNH SIMATIC S7-1500 CỦA SIEMENS

Sử dụng bộ điều khiển SIMATIC S7-1500 mang lại cho bạn hiệu suất cao nhất và khả năng tồn tại tích hợp trong tương lai. Bạn có thể biến những thiết kế máy phức tạp nhất thành hiện thực nhờ cấu trúc mô-đun của bộ điều khiển, mang đến sự hỗ trợ đáng tin cậy khi bạn thực hiện theo cách của mình trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.

Xem chi tiết

TỔNG QUAN VỀ BỘ ĐIỀU KHIỂN LẬP TRÌNH PLC SIEMENS SIMATIC S7-1200

Bộ điều khiển SIMATIC S7-1200 của Siemens là sự lựa chọn thông minh cho các giải pháp tự động hóa nhỏ gọn với các tùy chọn giao tiếp mở rộng và các chức năng công nghệ tích hợp. Chúng có sẵn trong các phiên bản tiêu chuẩn và không an toàn.

Xem chi tiết

TỔNG QUAN VỀ THIẾ BỊ LOGO! SIEMENS

Giới thiệu tổng quan LOGO! - Ứng dụng đa dạng - Thiết kế đặc biệt - Các dòng LOGO! phổ biến

Xem chi tiết

HỆ THỐNG QUAN TRẮC CHẤT LƯỢNG NƯỚC ONLINE

Hệ thống quan trắc nước thải số một

Xem chi tiết

BIẾN TẦN LÀ GÌ? NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG VÀ MỘT SỐ DÒNG BIẾN TẦN PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Siemens là một thương hiệu nổi tiếng, được biết đến nhờ vào khả năng ứng dụng linh hoạt và độ bền của thiết bị. Biến tần Siemens được sản xuất theo dây chuyền và tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Biến tần Siemens được biết đến với các ưu điểm là giải pháp hữu hiệu nhất cho các giải pháp truyền động đơn giản với chi phí hợp lý, dễ dàng vận hành, bền bỉ, tiết kiệm, và thường có dải công suất  hoạt động từ 0.12kW đến 15kW (1/6hp đến 20hp).

Xem chi tiết

CẤU TRÚC VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA PLC

Bộ điều khiển PLC dùng để thay thế các mạch relay (rơ le) trong thực tế. Bộ điều khiển PLC hoạt động theo phương thức quét các trạng thái trên đầu ra và đầu vào.

Xem chi tiết

CẢM BIẾN QUANG LÀ GÌ? NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CẢM BIẾN QUANG

Cảm biến quang được cấu tạo bởi các linh kiện quang điện tạo thành. Khi có ánh sáng thích hợp chiếu vào bề mặt của cảm biến quang, chúng sẽ thay đổi tính chất. Tín hiệu quang được biến đổi thành tín hiệu điện nhờ hiện tượng phát xạ điện tử ở cực catot (C

Xem chi tiết

Công-tắc-hành-trình-Omron Cảm biến an toàn F3SJ Omron

Việc phát triển tự động hóa sản xuất đặt ra yêu cầu khắt khe về bảo vệ an toàn lao động cho người vận hành. Khi mà chi phí nhân công liên tục tăng, việc để xảy ra các tai nạn lao động đáng tiếc gây thiệt hại ngày càng lớn cho các nhà sản xuất.

Xem chi tiết

Màn hình cảm ứng, HMI Omron

HMI là từ viết tắt của Human-Machine-Interface, có nghĩa là thiết bị giao tiếp giữa người điều hành thiết kế với máy móc thiết bị.Nói một cách chính xác, bất cứ cách nào mà con người “giao diện” với một máy móc thì đó là một HMI. Cảm ứng trên lò viba của

Xem chi tiết
Zalo Facebook

Liên Hệ

Công ty CP Cơ điện tử Minh Khang - Đại diện ủy quyền của hãng SIEMENS tại Việt Nam - Nhà tích hợp hệ thống tự động hóa toàn diện