NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA HÃNG SIEMENS VÀ HACH TẠI VIỆT NAM

Danh mục sản phẩm

Đặt hàng nhanh

HỆ THỐNG KẾT NỐI MOTION-CONNECT

Cáp MOTION - CONNECT phù hợp để sử dụng với nhiều loại máy công cụ và máy móc sản xuất khác nhau.

Xem chi tiết

HỆ THỐNG CÁP KẾT NỐI SIMATIC TOP

Với kết nối SIMATIC TOP, bạn có thể nối dây tủ điều khiển của mình nhanh hơn và không gặp lỗi. Hệ thống cáp bao gồm đầy đủ các công nghệ kết nối cho SIMATIC S7-300, S7-1500 và S7-1200, cũng như cho SIMATIC ET 200M, ET 200MP và ET 200SP và LOGO!. Được lắp ráp sẵn để dễ dàng cắm vào.​

Xem chi tiết

HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG HOÁ CNC SINUMERIK

SINUMERIK – lựa chọn hàng đầu cho sàn cửa hàng tự động Áp lực xã hội - ví dụ, việc tăng lương liên tục và tình trạng thiếu công nhân lành nghề do nhân khẩu học - đang buộc những người vận hành máy công cụ phải tăng cường tự động hóa sản xuất của họ. Máy công cụ phải được tích hợp vào các giải pháp tự động hóa nhà máy để tạo ra luồng phôi tự động.

Xem chi tiết

HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN CHUYỂN ĐỘNG SIMOTION

SIMOTION là Hệ thống điều khiển chuyển động của Siemens dành cho các ứng dụng có điều khiển chuyển động phức tạp. Nó là một phần của danh mục tự động hóa ngoài SIMATIC và SINUMERIK. SIMOTION cho phép xử lý khả năng mở rộng các chức năng chuyển động toàn diện cũng như các chức năng công nghệ và PLC trong Hệ thống điều khiển chuyển động trên một số nền tảng phần cứng và với một hệ thống kỹ thuật chung. SIMOTION cung cấp sự linh hoạt hơn đáng kể trong lập kế hoạch và kỹ thuật máy. Điều này tiếp tục tối ưu hóa chi phí tổng thể để phát triển máy.

Xem chi tiết

THIẾT BỊ HMI SIEMENS

Thiết bị để giám sát và điều khiển người vận hành là cần thiết ở bất cứ nơi nào mọi người phải làm việc với máy móc và nhà máy thực hiện tất cả các loại nhiệm vụ. SIMATIC HMI Panels luôn là lựa chọn đầu tiên khi nói đến vận hành và giám sát theo định hướng máy móc vì chúng mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết bị vận hành và phần mềm kỹ thuật.

Xem chi tiết

THIẾT BỊ LẬP TRÌNH SIEMENS

Với máy tính xách tay mạnh mẽ hiệu suất cao mới của mình, bạn đã chuẩn bị tốt nhất cho việc sử dụng thiết bị di động: Sẵn sàng hoạt động nhờ phần mềm kỹ thuật được cài đặt sẵn. Chấn động, rung động và nhiễu điện từ không ảnh hưởng đến công việc của bạn. Giao tiếp với máy móc và nhà máy thông qua PROFIBUS, PROFINET và các kết nối nối tiếp. Thẻ nhớ SIMATIC được lập trình lại trực tiếp trong thiết bị.

Xem chi tiết

GIỚI THIỆU PHẦN BỘ ĐIỀU KHIỂN SIMATIC SIEMENS

Kỹ thuật trực quan và hiệu quả – từ bộ vi điều khiển đến bộ điều khiển dựa trên PC Phần mềm hiệu quả hỗ trợ người dùng trong toàn bộ vòng đời của máy móc hoặc nhà máy – từ giai đoạn lập kế hoạch và thiết kế, thông qua cấu hình và lập trình, cho đến vận hành, vận hành và nâng cấp. Với khả năng tích hợp và giao diện hài hòa, phần mềm SIMATIC cho phép mức độ nhất quán dữ liệu cao - trong toàn bộ quy trình kỹ thuật.

Xem chi tiết

TỔNG QUAN VỀ BỘ ĐIỀU KHIỂN PHÂN TÁN ET 200 SIEMENS

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, Bộ điều khiển phân tán của Siemens đặc biệt thích hợp cho việc sản xuất máy móc hàng loạt. Họ kết hợp các ưu điểm của PLC SIMATIC S7-1500 với thiết kế của hệ thống I/O SIMATIC ET 200. Bộ điều khiển phân tán có thể được gắn trực tiếp trên máy trong các hộp điều khiển nhỏ hoặc trong trường hợp ET 200pro ngay cả khi không có chúng. Trong các nhà máy nối mạng, việc kết nối với tủ điều khiển trung tâm của dây chuyền sản xuất được thực hiện thông qua PROFINET.

Xem chi tiết

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ BỘ LẬP TRÌNH PLC S7-400/S7-400H/S7-400F/FH

S7-400 là PLC mạnh nhất trong các dòng bộ điều khiển SIMATIC. Nó cho phép các giải pháp tự động hóa thành công với Tự động hóa tích hợp toàn diện (TIA). S7-400 là một nền tảng tự động hóa cho các giải pháp hệ thống tập trung vào kỹ thuật quy trình và được đặc trưng chủ yếu bởi tính mô-đun và dự trữ hiệu suất của nó.

Xem chi tiết

TỔNG QUAN VỀ BỘ ĐIỀU KHIỂN LẬP TRÌNH SIMATIC S7-300

SIMATIC S7-300 được sử dụng trong nhiều ứng dụng trên toàn thế giới và đã được chứng minh thành công hàng triệu lần. Bộ điều khiển đa năng SIMATIC S7-300 tiết kiệm không gian lắp đặt và có thiết kế kiểu mô-đun. Một loạt các mô-đun có thể được sử dụng để mở rộng hệ thống một cách tập trung hoặc để tạo các cấu trúc phi tập trung theo nhiệm vụ hiện tại và tạo điều kiện thuận lợi cho việc dự trữ phụ tùng thay thế hiệu quả về chi phí. SIMATIC được biết đến với tính liên tục và chất lượng. Bạn muốn ứng dụng của mình là minh chứng cho tương lai? Sau đó, bạn nên xem xét các ưu điểm và khả năng mới của SIMATIC S7-1500 và kỹ thuật với TIA Portal

Xem chi tiết
Zalo Facebook

Liên Hệ

Công ty CP Cơ điện tử Minh Khang - Đại diện ủy quyền của hãng SIEMENS tại Việt Nam - Nhà tích hợp hệ thống tự động hóa toàn diện